Thứ Tư, 9 tháng 1, 2019

Nồi ủ chân không Khaluck Home KL718 - 8L giá rẻ nhất

Nồi ủ chân không Khaluck Home KL718 - 8L giá rẻ nhất

Nồi ủ chân không Khaluck Home KL-718-8L giúp bạn nấu ăn cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả, kể cả những món hầm cũng không làm khó được bạn. Món ăn được nấu bằng nồi ủ sẽ rất thơm ngon, và giữ được hàm lượng dinh dưỡng vốn có của thực phẩm, không những thế nồi còn có công dụng giữ nhiệt rất tốt, nên bạn không cần phải hâm lại quá nhiều lần mà vẫn có thức ăn nóng luôn sẵn sàng.



Những tính năng nổi bật của nồi ủ chân không Khaluck Home 8L

Ưu điểm về thiết kế

Kiểu dáng sang trọng, màu sắc hài hòa, giúp không bếp của bạn trở nên hiện đại hơn.

Với dung tích nồi lên tới 8L, ủ được lượng thức ăn cho đông người, rất thích hợp sử dụng cho các buổi tiệc, đi dã ngoại, picnic...

Nồi ủ Khaluck Home KL 718 có 2 lõi nồi lớn nhỏ và 1 nắp trong với chất liệu bằng inox cao cấp, không gỉ sét khi sử dụng lâu ngày, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. 

Nồi ủ được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp siêu bền, cách nhiệt cực tốt. Nhờ vậy thức ăn của bạn được giữ nóng lâu hơn.

Nguyên lý hoạt động đơn giản nhưng hiệu suất làm việc rất cao

Với công nghệ đến từ Nhật Bản, nồi ủ Khaluck Home Kl-718 có cấu tạo rất đặc biệt, nắp được thiết kế khép kín, giữa lõi nồi và lớp vỏ ( nhựa siêu cách nhiệt) cách nhau một lớp không khí, nhờ vậy quá trình trao đổi nhiệt của nồi và môi trường diễn ra rất kém. Nồi làm chín mềm thực phẩm bằng cách lưu giữ hơi nóng lâu dài sẽ làm cho các món ninh nấu nhừ như ý muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét