Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Máy massage cầm tay cá heo Dolpin QL-8806A/ B chính hãng giá rẻ

Máy massage cầm tay cá heo Dolpin QL-8806A/ B chính hãng giá rẻ

Một số tính năng nổi bật ở dòng sản phẩm máy mát xa cầm tay Dolpin QL-8806A/B:

- Máy thiết kế nhẹ, dể sử dụng: Máy thuộc dạng cầm tay, thiết kế nhỏ gọn và nhẹ, nên người dùng có thể dể dàng cầm nắm khi sử dụng. Với tay cầm vừa đủ giúp bạn có thể dể dàng choàng ra sau lưng, mong, đùi...một cách dể dàng.



- Máy dể dàng sử dụng: Máy mát xa cầm tay Dolpin QL-8806A/B chỉ 1 nút ấn, với 2 mức công suất có thể dể dàng điều chỉnh phù hợp với từng nhu cầu sử dụng và từng vùng massage trên cơ thể.

- Máy tặng kèm 3 đầu massage: Với 3 đầu massage tặng kèm giúp bạn có thể dể dàng massage thư giãn mọi nơi trên cơ thể. Như massage tay, chân, lưng, mong, vai, cổ, đầu, mặt....

- Dể dàng thay các đầu massage: Với thiết kế mới núm vặn, giúp bạn theo tác dể dàng khi thay các đầu massage, với thiết kế này giúp các đầu bám vào máy chắc chắn hơn so với các dạng đầu nắp chụp vào.

- Hai màu nổi bật và sang trọng: Máy với 2 màu xanh và đỏ, đây là hai màu dể dàng phù hợp với từng không gian và sở thích của nhiều các nhân khi sử dụng

- Máy massage cầm tay cá heo Dolpin QL-8806A/ B rất tiết kiệm điện: Máy với công suất hoạt động max chỉ 30W, bạn sử dụng liên tục cả 2 ngày cũng chưa tới 1KW điện. Sản phẩm rất tiết kiệm chi phí rất nhiều cho nhu cầu sử dụng massage.

Thông số kỹ thuật máy massage cầm tay Dolphin:

- Model: QL-8806A/ B

- Điện áp sử dụng: 220V/ 50HZ

- Công suất: 30W

- Thời gian sử dụng: 15 phút trên lần

- Màu sắc: Đỏ, xanh

- Công tắt: với 2 chế độ rung massage, mạnh và vừa

- Máy có 3 đầu massage thư giãn tiện lợi với từng vị trí trên cơ thể như: tay, chân, lưng, đầu, sau gái, đùi....

- Thuộc loại cầm tay, người massage có thể tự massage hoặc nhờ người khác massage dùm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét