Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2019

Nồi làm tỏi đen gia đình Tiross TS906 - 2 tầng chính hãng giá rẻ 2019

Nồi làm tỏi đen gia đình Tiross TS906 - 2 tầng chính hãng giá rẻ 2019

Sử dụng tỏi đen là phương pháp giải tỏa những mệt mỏi, ngăn ngừa những căn bệnh về tim mạch, huyết áp, ung thư cải thiện được thể chất, sinh lực cho cơ thể. Tỏi đen là một thực phẩm rất tốt cho sức khỏe phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi. Muốn làm tỏi đen tại nhà lại không đơn giản như ta nghĩ với phương pháp làm thủ công mất nhiều thời gian mà khả năng thành công chỉ đạt 50%. Vì thế Sự lựa chọn máy làm tỏi đen gia đình Tiross TS906 sẽ giúp bạn giải quyết rất nhiều nỗi lo về thời gian cũng như đem đến xác suất thành công hiệu quả cao cho mỗi mẻ tỏi của mình lên đến 99%.



Ưu điểm vượt trội của máy làm tỏi đen gia đình Tiross TS906:

- Máy làm tỏi đen Tiross TS906 được thiết kế hiện đại, sang trọng, góp phần trang trí không gian sử dụng. Sản phẩm dễ dàng sử dụng kết hợp thao tác đơn giản, cơ chế lên men diễn ra hoàn toàn tự động không cần canh chừng tốn thời gian nữa.

- Quá trình lên men hoàn thành diễn ra trong vòng 8 - 12 ngày, sau khoảng thời gian này bạn sẽ có thể dùng ngay. 

Máy làm tỏi đen gia đình Tiross TS906 có 3 màu cho bạn lựa chọn

- Lòng nồi được tráng men Ceramic chống dính cao cấp, giúp cho việc lau chùi dễ dàng, đồng thời với chất liệu này siêu bền khó bong tróc, chịu được nhiệt cao lên đến 500 độ C.

- Máy làm tỏi đen có tính năng mới sấy khô 2 giờ làm giảm lượng nước thừa bên trong sau khi quá trình hoàn thành 

- Với dung tích 5 lít, có thể làm từ 1 tới 1.2 kg tỏi tươi sử dụng thoải mái cho cả gia đình.

- Thiết kế cải tiến và tân tiến nhất với công nghệ phát nhiệt ba chiều, giúp cho quá trình hoàn thành nhanh, khả năng thành công 99%.

- Áp dụng lòng nồi 3 lớp có khả năng giữ nhiệt tốt không phát sinh chất độc hại, đảo bảo cho sức khỏe người dùng, đồng thời dễ dàng lau chùi hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét